1001 concept chụp ảnh kỷ yếu kiểu Mỹ – Hoá thân thành học sinh kiểu Mỹ với bộ ảnh kỷ yếu xịn sò

chụp ảnh kỷ yếu kiểu Mỹ

“ Thanh xuân giống như những bông pháo hoa trên trời, chỉ có thể rực rỡ trong một thoáng, một khi đã tàn thì chẳng có cơ hội phát sáng lần thứ hai.”
Quãng đời học sinh là thời gian đáng nhớ của mỗi người. Cùng Tiệm Chụp Ảnh ghi lại những thước phim thanh xuân đẹp đẽ ấy bằng trải nghiệm chụp ảnh tốt nghiệp giá rẻ. Đặc biệt với 1001+ concept độc đáo, chụp ảnh kỷ yếu kiểu Mỹ là concept “hót hòn họt” với giới trẻ hiện nay.

Chụp ảnh kỷ yếu kiểu Mỹ - gói chụp ảnh tốt nghiệp chỉ từ 98k/người, bạn đã thử chưa?

Bước vào khoảng thời gian mùa hoa phượng đỏ chuẩn bị nở rộ, những cô cậu học trò bắt đầu hào hứng chuẩn bị cho buổi lễ tốt nghiệp và mong muốn ghi lại tuổi học sinh qua bộ ảnh kỷ yếu. Tiệm Chụp Ảnh hiểu rõ tâm lý của khách hàng, không ngừng sáng tạo và cập nhật những xu hướng chụp ảnh tốt nghiệp thịnh hành.

chụp ảnh kỷ yếu kiểu Mỹ là một concept đã tạo nên hot trend trong năm 2023, hứa hẹn sẽ là cơn sốt đổ bộ mùa kỷ yếu 2024 với độ mới mẻ và đặc sắc.

tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu kiểu Mỹ

Không chỉ với ưu đãi chỉ từ 98k/người, nhanh tay click ngay vào nút Tư Vấn để đội ngũ tư vấn viên Tiệm Chụp Ảnh hướng dẫn bạn đặt lịch thành công với nhiều quyền lợi hấp dẫn.

Với chương trình discount hấp dẫn – Giảm nóng 50% cho lớp 12 đầu tiên bất kỳ trong trường khi đặt lịch chụp kỷ yếu tại Tiệm Chụp Ảnh, concept chụp ảnh kỷ yếu kiểu Mỹ hứa hẹn sẽ lưu giữ lại khoảnh khắc thanh xuân rực rỡ nhất của bạn bên bạn bè.

GG search: chụp ảnh kỷ yếu kiểu Mỹ, concept chụp ảnh kỷ yếu kiểu Mỹ, cách chụp ảnh kỷ yếu kiểu Mỹ, tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu kiểu Mỹ, chụp ảnh kỷ yếu kiểu Mỹ đơn giản, chụp ảnh kỷ yếu kiểu Mỹ đẹp

chụp ảnh kỷ yếu độc đáo kiểu Mỹ
chụp ảnh kỷ yếu kiểu Mỹ ngầu
chụp ảnh kiểu Mỹ kỷ yếu

Sự ra đời của trào lưu chụp ảnh “hot hit” – chụp ảnh kỷ yếu kiểu Mỹ

chụp ảnh kỷ yếu kiểu Mỹ đẹp

Ở Mỹ, sau khi kết thúc chương trình học thì học sinh ở các trường thường sẽ có một bộ ảnh để làm yearbook. Đây là hình thức chụp ảnh kỷ yếu của phương Tây để họ lưu giữ lại kỉ niệm mà ở buổi chụp, mỗi học sinh khoác lên mình những bộ trang phục học sinh American Core với một phông nền xanh đơn giản giống như chụp một bức ảnh thẻ.

Sau này hiện đại hơn, học sinh dần thể hiện cá tính của bản thân khi biến tấu những màu sắc riêng để lưu dấu ấn trong yearbook như thêm phụ kiện, cách tân trang phục học sinh, pose dáng độc đáo… Và trở thành trào lưu được giới trẻ săn đón, trong đó có cả giới trẻ Việt Nam.

Thử ngay những “pose dáng” đơn giản, đầy cá tính với concept chụp ảnh kỷ yếu kiểu Mỹ! Với những dáng chụp cơ bản, bộ chụp ảnh kỷ yếu kiểu Mỹ thiên hướng vào việc tập trung chân dung nhân vật, bắt trọn biểu cảm và cá tính của mỗi người vào trong khung ảnh.

Mỗi cá nhân sẽ thể hiện màu sắc của bản thân thông qua việc lựa chọn trang phục, biểu cảm gương mặt và lựa chọn đạo cụ chụp ảnh phù hợp với sở thích của chính mình.

Những ưu đãi hấp dẫn khi đặt lịch chụp ảnh kỷ yếu kiểu Mỹ tại Tiệm Chụp Ảnh

Ngoài gói chụp ảnh với giá cả phải chăng – chỉ từ 98k/người và voucher giảm giá lên đến 50% cho lớp đầu tiên của bất kỳ trường nào đặt lịch kỷ yếu. Bạn còn có cơ hội nhận ngay những ưu đãi khác dành cho gói chụp ảnh kỷ yếu kiểu Mỹ.

+ Miễn phí cho GVCN

+ Hỗ trợ concept bột màu, trang phục tốt nghiệp, trang phục trái cây cho các thành viên trong lớp

+ Đặc biệt với áp dụng khu vực rộng rãi khắp nhiều tỉnh thành trên đất nước với những khu vực Tiệm Chụp Ảnh sẽ nhận chụp như: TPHCM, Bình Dương, Cần Thơ, Bình Phước, Tây Ninh, Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Đồng Tháp, Hậu Giang, An Giang, Kiên Giang, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Cà Mau, Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng.

cách chụp ảnh kỷ yếu kiểu Mỹ đơn giản
concept chụp ảnh kỷ yếu kiểu Mỹ

-📍Địa chỉ: Số 71 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Chánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh Số điện thoại / Zalo: 034545 9090

📍Chi nhánh Cần Thơ: Địa chỉ: Khu dân cư Hồng Loan số 183 Đường D3, Hưng Thành, Cái Răng, Cần Thơ

📍Chi nhánh Hà Nội: Địa chỉ: Số 10, Ngõ 38, Đ. Nguyễn Văn Huyên, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

📞Số điện thoại / Zalo: 0902 456 324

Liên hệ ngay Tiệm Chụp Ảnh để lên concept chụp ảnh kỷ yếu kiểu Mỹ cực ngầu cho mùa hè này!

GG search: chụp ảnh kỷ yếu kiểu Mỹ, concept chụp ảnh kỷ yếu kiểu Mỹ, cách chụp ảnh kỷ yếu kiểu Mỹ, tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu kiểu Mỹ, chụp ảnh kỷ yếu kiểu Mỹ đơn giản, chụp ảnh kỷ yếu kiểu Mỹ đẹp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *