1001+ những kiểu tóc chụp kỷ yếu nam đẹp không thể bỏ qua

những kiểu tóc chụp kỷ yếu nam đẹp

Dù là nam hay nữ thì một kiểu tóc chụp kỷ yếu đẹp cũng rất quan trọng trong ngày ý nghĩa này. Không chỉ trang phục đẹp mà kiểu tóc đẹp cũng  làm cho bộ ảnh đẹp hơn rất nhiều.Và với tay nghề chụp ảnh cùng việc thiết kế những mẫu tóc đẹp của Tiệm Chụp Ảnh chắc chắn không làm bạn thất vọng. Dưới đây là những gợi ý về những kiểu tóc chụp kỷ yếu nam đẹp.

Side Part 7:3 để rủ xuống

Kiểu tóc chụp kỷ yếu nam thì side part 7:3 để rủ xuống là kiểu tóc mà các bạn nam thường không vuốt keo để một cách tự nhiên, đem lại sự hồn nhiên của tuổi học trò. Đây là một kiểu tóc chụp kỷ yếu nam các bạn nên ưu tiên lựa chọn.

nhận tư vấn tại đây

Side Part 7:3 đẻ rủ xuống uốn xoăn

Kiểu tóc chụp kỷ yếu nam thì side part 7:3 để rủ xuống uốn xoăn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ ưa chuộng sự trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần lịch lãm, nam tính. Với kiểu tóc nam chụp kỷ yếu này sẽ phù hợp với nhiều concept chụp ảnh khác nhau, từ những bộ vest lịch lãm đến những trang phục áo trắng sơ mi hằng ngày.

Side Part 7:3 vuốt ngược

Kiểu tóc chụp kỷ yếu nam thì side part 7:3 vuốt ngược luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ ưa chuộng sự trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần lịch lãm, nam tính. Với kiểu tóc chụp kỷ yếu nam này sẽ phù hợp với nhiều concept chụp ảnh khác nhau, từ những bộ vest lịch lãm đến những trang phục áo trắng sơ mi hằng ngày.

Nhận ngay ưu đãi 15%

Đầu nấm

Kiểu tóc chụp kỷ yếu nam đầu nấm không còn quá xa lạ với các bạn trẻ, đây cũng là kiểu tóc các bạn ấy có thể để thường ngày khi đi học. Đối với những bạn nam không quá cầu kì thì đây là lựa chọn an toàn nhưng cũng đủ làm cho các bạn nữ say đắm bạn đó.

Mohican

Kiểu tóc chụp kỷ yếu nam mohican thì khác hẳn với những kiểu tóc nói trên, bởi trông nó sẽ gọn gàng hơn,làm sáng khuôn mặt của bạn hơn, nhưng nó cũng chính là nhược điểm bởi nếu khuôn mặt bạn có nhiều khuyết điểm thì Tiệm Chụp Ảnh khuyên bạn không nên lựa chọn kiểu tóc này.

CLICK ĐỂ NHẬN TƯ VẤN

Tóc tỉa layer

Kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu layer nam là một trong những kiểu tóc gọn gàng, hiện đại lại vô phong cách với nhiều cách biến tấu khác nhau luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chàng trai trong mùa kỷ yếu này. 

Tóc uốn xoăn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Chi nhánh Thủ Đức: 71 Quốc lộ 13, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM

Chi nhánh Quận 6: 89-91 Bình Phú, phường 11, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

Chi nhánh Hà Nội: Số 10, Ngõ 38, Đ. Nguyễn Văn Huyên, Quan Hoa, Cầu Giấy

Chi nhánh Cần Thơ: Số 284, Đường số 1, KDC Đại học Y Dược, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ

Chi nhánh Đắk Lắk: Hẻm 98 đường Phùng Hưng, Phường EaTam, Thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk lắk

Chi nhánh Nha Trang: Số 2 Nguyễn Đình Chiểu, P. Vĩnh Thọ, Thành phố Nha Trang, T. Khánh Hòa

Chi nhánh Đà Nẵng: Số 41 Lê Duẩn, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

Sđt / Zalo:  0345 45 9090

Gmail: info.tiemchupanh@gmail.com

Facebook: Trang Phục Tốt Nghiệp

bảng giá ưu đãi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *