7749 THÔNG TIN – CHỌN TRANG PHỤC CHỤP ẢNH KỶ YẾU THẾ NÀO?

trang phục chụp ảnh kỷ yếu

Một mùa hè lại đến, mùa chia tay lại về. Tuổi học trò biết bao mộng mơ, những kỉ niệm thật đẹp gắn với bè bạn, tất cả giờ đây khép lại trong quá khứ. Ai ai thời khắc ấy trong lòng đều có những bối rối, những tiếc nuối, tiếc cho những gì đã qua, tiếc cho những cảm xúc buồn vui, tiếc cho tháng ngày miệt mài nỗ lực. Rực rỡ biết bao!

Vậy tại sao chúng ta không cùng nhau “đóng băng” những câu chuyện thanh xuân ấy bằng bộ ảnh chụp kỷ yếu thật đẹp. Để lưu giữ những khoảnh khắc ý nghĩa này, lựa chọn trang phục chụp kỷ yếu đóng vai trò vô cùng quan trọng, giúp bạn tỏa sáng rạng ngời trong khung ảnh kỷ niệm.

Trong quá trình chuẩn bị, chắc hẳn các bạn sẽ gặp phải không ít khó khăn, đặc biệt ở khâu lựa đồ. Thấu hiểu được tâm lý đó, Tiệm Chụp Ảnh dành tặng các bạn một bài viết mang đến thông tin toàn diện về trang phục chụp ảnh kỷ yếu.

Chúng tớ sẽ rất vui nếu các homie của Tiệm đọc đến cuối bài và chia sẻ thêm những quan điểm của các bạn đó! Tiệm Chụp Ảnh đang có khuyến mãi 15% cho tất cả các gói chụp kỷ yếu hè này! Nóng bỏng tay, đừng bỏ lỡ nhé các homie của tiệm ơi!

ƯU ĐÃI 15% NÈ TƯ VẤN 24/7

Giờ thì… 1,2,3  lên đèn!

Trang phục chụp ảnh kỷ yếu đóng vai trò vô cùng quan trọng trong bộ ảnh kỷ yếu, góp phần giúp những set chụp của bạn trở nên ấn tượng, đáng nhớ hơn bao giờ hết. Thông qua trang phục chụp ảnh kỷ yếu, bạn cơ hội để bạn thể hiện cá tính và phong cách riêng của mình, nhắn nhủ thông điệp qua bức ảnh. Sẽ đặc biệt hơn nếu trang phục chụp ảnh kỷ yếu có chủ đề hoặc màu sắc chủ đạo. Điều đó khiến cho khung ảnh trở nên có gu hơn, khiến mọi người phải trầm trồ.

Từ đó, có thể thấy việc lựa chọn trang phục chụp ảnh kỷ yếu cần được cân nhắc kỹ lưỡng để đảm bảo bạn có được những bức ảnh đẹp nhất, lưu giữ những khoảnh khắc đặc biệt đáng nhớ.

Lựa chọn trang phục kỷ yếu xong xuôi mà chưa biết thuê trang phục chụp ảnh kỷ yếu ở đâu thì nhớ ghé ngay Trang Phục Tốt Nghiệp nhé! Tất tần tật đồ gì cũng có, chờ bạn đến lựa thôi nà, chẳng phải lo về giá!

Bảng Giá trang phục tốt nghiệp!

2. Các bước để lựa chọn trang phục chụp ảnh kỷ yếu phù hợp

2.1 Xác định phong cách tổng thể cho concept trang phục chụp ảnh kỷ yếu

Trước khi bắt đầu lựa chọn trang phục, điều quan trọng nhất Tiệm Chụp Ảnh phải nhắc ba lần đó chính là hãy nhớ xác định phong cách tổng thể cho buổi chụp ảnh kỷ yếu. Để lựa chọn trang phục chụp ảnh kỷ yếu phù hợp dựa trên phong cách tổng thể buổi chụp, bạn cần chú ý cân nhắc các yếu tố sau:

2.1.1 Chủ đề buổi chụp ảnh: 

Nếu buổi chụp ảnh có chủ đề cụ thể, như: Chụp ảnh kỷ yếu kiểu Mỹ, Kỷ yếu concept picnic, Kỷ yếu phong cách retro,... thì chúng ta cần lựa chọn trang phục chụp ảnh kỷ yếu phù hợp với concept đó. Trang phục kỷ yếu của các bạn trong lớp cũng cần chú ý đồng bộ về style, màu sắc để tránh bộ ảnh trở nên thiếu tự nhiên, thiếu kết nối.

2.1.2 Địa điểm chụp ảnh: 

Địa điểm chụp ảnh cũng ảnh hưởng đến việc lựa chọn trang phục chụp ảnh kỷ yếu sao cho phù hợp. Khi lớp bạn lựa chọn chụp ảnh ngoài trời trong khuôn viên trường học, tà áo dài trắng hay đồng phục học sinh kết hợp cùng áo vest cho nam và vòng hoa cho bạn nữ là lựa chọn “best của best” cho trang phục chụp ảnh kỷ yếu.

Nhưng nếu lớp bạn chụp ảnh ở bãi biển, bạn có thể chọn phong cách trang phục chụp ảnh kỷ yếu thoải mái và trẻ trung như váy hoa, áo phông hoặc quần jeans. 

Việc lựa chọn trang phục chụp ảnh kỷ yếu tương thích với địa điểm sẽ giúp cho pô ảnh của lớp chúng mình sống động, ưa nhìn nhất, thế nên nhớ yếu tố quan trọng này trong khi chọn trang phục chụp ảnh kỷ yếu nhé bạn mình ơi!

2.1.2. Sở thích và cá tính của tập thể:

Phong cách trang phục chụp ảnh kỷ yếu phản ánh sở thích, cá tính, tinh thần mà tập thể hướng đến. Vì thế mà việc lựa chọn trang phục chụp ảnh kỷ yếu cũng nên cân nhắc ý kiến cũng như cá tính của tập thể.

Lớp chúng mình muốn sang chảnh – Hãy chọn trang phục chụp ảnh kỷ yếu là váy dạ hội cùng vest.

Lớp chúng mình nhí nhố, tinh nghịch – Hãy chọn trang phục chụp ảnh kỷ yếu hơi hướng lầy lội. 

2.2 Chú ý khi lựa chọn trang phục chụp ảnh kỷ yếu

Khi lựa chọn trang phục chụp ảnh kỷ yếu, Tiệm Chụp Ảnh note ra cho bạn một số chú ý sau để các homie của chúng tớ có thể chọn ra những bộ trang phục chụp ảnh kỷ yếu phù hợp nhất nè!

Đầu tiên, nhớ chú ý chọn màu sắc sao cho phù hợp với đa dạng sắc tông da để các bạn trong tập thể ai cũng có cơ hội tỏa sáng rạng rỡ và trông thật tự nhiên trong khung ảnh kỷ yếu.

Bạn chúng tớ cũng đừng quên chú ý đến kiểu dáng trang phục, lựa chọn phong cách cũng như size trang phục chụp ảnh kỷ yếu sao cho phù hợp với vóc dáng mỗi người, giúp tôn lên ưu điểm và che đi khuyết điểm, từ đó, bạn trở nên tự tin hơn, thoải mái tạo dáng và tận hưởng buổi chụp ảnh.

2.3 Lên kế hoạch chi phí khi lựa chọn trang phục chụp ảnh kỷ yếu:

Trong các bước tiến hành lựa chọn trang phục chụp ảnh kỷ yếu thì lên hoạch chi phí là yếu tố chẳng kém phần quan trọng.

Đầu tiên, chúng ta cần xác định số lượng người cần thuê trang phục để có thể tối ưu chi phí.

Sau đó, chúng ta cần tìm kiếm các cửa hàng cho thuê trang phục, tìm hiểu độ uy tín cũng như sự đa dạng trang phục chụp ảnh kỷ yếu được cung cấp để tìm ra trang phục phù hợp nhất.

Khi đã lựa chọn được trang phục chụp ảnh kỷ yếu, các bạn cần đặt cọc và ký hợp đồng và chú đọc kỹ các điều khoản của hợp đồng, đặc biệt là về thời gian thuê, phí thuê và các điều khoản phạt nếu làm hỏng hoặc làm mất trang phục chụp ảnh kỷ yếu.

Đừng quên đừng quên này, Trang Phục Kỷ Yếu đang có chương trình ưu đãi đặc biệt cho các tập thể khi thuê trang phục chụp ảnh kỷ yếu của chúng mình!!! Nhanh tay nhanh chân đến lựa ngay để có mức giá hợp lý nhất!

Bảng Giá trang phục tốt nghiệp!

3. Một số phong cách trang phục chụp ảnh kỷ yếu

Nếu các bạn đang phân vân giữa vô vàn phong cách trang phục chụp ảnh kỷ yếu thì hãy để Tiệm Chụp Ảnh gợi ý nha! Tiệm Chụp Ảnh nhận chụp kỷ yếu với chi phí vô cùng hạt dẻ, phù hợp túi tiền học sinh, sinh viên, cùng ekip vô cùng nhiệt tình, chăm sóc các bạn từ A-Z, luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc!

ƯU ĐÃI 15% MỌI GÓI CHỤP KỶ YẾU - CLICK NGAY

Nếu các bạn thích sự thanh lịch và trang trọng thì áo dài, vest, váy dạ hội là lựa chọn không thể hợp lý hơn. Ngoài ra các bạn cũng có thể cân nhắc lựa chọn trang phục chụp ảnh kỷ yếu là đồng phục của trường học thì khung ảnh ấy càng thêm phần ý nghĩa.

Lớp chúng mình năng động, trẻ trung thì trang phục chụp ảnh kỷ yếu Tiệm Chụp Ảnh recommend đó là váy hoa, quần hoa, áo phông, quần jeans. Trang phục chụp ảnh kỷ yếu này mà mang đi chụp concept ngoài bãi biển thì hết sảy con bà bảy nà!

trang phục chụp ảnh kỷ yếu

Chúng mình thích sự độc đáo, cá tính, mang chất riêng thì có thể cân nhắc lựa chọn trang phục chụp ảnh kỷ yếu theo chủ đề, concept chụp ảnh riêng. Một số concept như thời bao cấp, phong cách retro,… là những lựa chọn có thể tham khảo.

Chúng mình cũng đã lên một số bài viết về các concept chụp ảnh kỷ yếu bạn có thể tìm hiểu để có thêm thông tin từ đó đưa ra lựa chọn trang phục chụp ảnh kỷ yếu phù hợp nhất.

Qua các thông tin được cung cấp phía trên, nếu bạn cảm thấy lựa chon trang phục chụp ảnh kỷ yếu quá khó khăn tiêu tốn quá nhiều thời gian thì khoan, đừng từ bỏ vội… Tiệm Chụp Ảnh ở đây sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề và nỗi lo lắng của các bạn.

Khi book gói chụp kỷ yếu từ Tiệm Chụp Ảnh, việc duy nhất bạn cần làm đó là chuẩn bị một tâm hồn thật xinh đẹp để có những bức ảnh kỷ yếu đầy tính nghệ thuật. 

Tiệm Chụp Ảnh cung cấp đa dạng loại concept, dịch vụ giúp bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình gói chụp cũng như trang phục chụp ảnh kỷ yếu phù hợp nhất.

Dừng lại khoảng 5s để tham khảo bảng giá của TCA ngay nhé! Hiện tại, Tiệm Chụp Ảnh đang có chương trình giảm giá 15% hót hòn họt cho mọi gói chụp ảnh kỷ yếu. Chi phí hợp lý lại có cơ hội được tư vấn trang phục chụp ảnh kỷ yếu đẹp miễn bàn, tham khảo liền nè!

Bảng Giá trang phục tốt nghiệp! TƯ VẤN 24/7 ƯU ĐÃI 15% MỌI GÓI CHỤP KỶ YẾU - CLICK NGAY

Cre: Pinterest, In Ảnh Đức Anh 93 Chùa Láng, LaForce.

Studio: Tiệm Chụp Ảnh

Địa chỉ: Số 71 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Chánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Số điện thoại / Zalo: 034545 9090

  • Chi nhánh Cần Thơ:

Địa chỉ: Số 284, Đường số 1, KDC Đại học Y Dược, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ

  • Chi nhánh Hà Nội:

Địa chỉ: Số 10, Ngõ 38, Đ. Nguyễn Văn Huyên, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại / Zalo: 0902 456 324

Qua các thông tin được cung cấp phía trên, nếu bạn cảm thấy lựa chon trang phục chụp ảnh kỷ yếu quá khó khăn tiêu tốn quá nhiều thời gian thì khoan, đừng từ bỏ vội… Tiệm Chụp Ảnh ở đây sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề và nỗi lo lắng của các bạn.

Khi book gói chụp kỷ yếu từ Tiệm Chụp Ảnh, việc duy nhất bạn cần làm đó là chuẩn bị một tâm hồn thật xinh đẹp để có những bức ảnh kỷ yếu kiểu Mỹ đầy tính nghệ thuật. 

Tiệm Chụp Ảnh cung cấp đa dạng loại concept, dịch vụ giúp bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình gói chụp cũng như trang phục chụp ảnh kỷ yếu phù hợp nhất. Dừng lại khoảng 5s để tham khảo bảng giá của TCA ngay nhé! Hiện tại, Tiệm Chụp Ảnh đang có chương trình giảm giá 15% hót hòn họt cho mọi gói chụp ảnh kỷ yếu. Chi phí hợp lý lại có cơ hội được tư vấn trang phục chụp ảnh kỷ yếu đẹp miễn bàn, tham khảo liền nè!

Cre: Pinterest, LaForce, In Ảnh Đức Anh 93 Chùa Láng, Aloha Media.

Studio: Tiệm Chụp Ảnh

Địa chỉ: Số 71 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Chánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Số điện thoại / Zalo: 034545 9090

  • Chi nhánh Cần Thơ:

Địa chỉ: Số 284, Đường số 1, KDC Đại học Y Dược, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ

  • Chi nhánh Hà Nội:

Địa chỉ: Số 10, Ngõ 38, Đ. Nguyễn Văn Huyên, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại / Zalo: 0902 456 324

Cre: Pinterest, In Ảnh Đức Anh 93 Chùa Láng, LaForce.

Studio: Tiệm Chụp Ảnh

Địa chỉ: Số 71 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Chánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Số điện thoại / Zalo: 034545 9090

  • Chi nhánh Cần Thơ:

Địa chỉ: Số 284, Đường số 1, KDC Đại học Y Dược, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ

  • Chi nhánh Hà Nội:

Địa chỉ: Số 10, Ngõ 38, Đ. Nguyễn Văn Huyên, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại / Zalo: 0902 456 324

Việc lựa chọn trang phục chụp ảnh kỷ yếu tương thích với địa điểm sẽ giúp cho pô ảnh của lớp chúng mình sống động, ưa nhìn nhất, thế nên nhớ yếu tố quan trọng này trong khi chọn trang phục chụp ảnh kỷ yếu nhé bạn mình ơi!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *